Đặt may nón lưỡi trai ở đâu

Bạn đang có nhu cầu may nón lưỡi trai nhưng lại không biết đâu là địa chỉ uy tín. Bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp nón lưỡi trai giá rẻ mà lại chất lượng. Hãy đến với xưởng mũ nón GOOD CAP - địa chỉ chuyên gia công sản xuất nón lưỡi trai chất lượng.

Đến với GOOD CAP, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về giá. Giá ở đây là giá gốc tại xưởng vì Công ty có xưởng sản xuất riêng có thể tự gia công sản phẩm mà không cần phải nhập hàng từ nguồn khác. Nếu quý khách đặt may ở những nơi khác thì thường giá sẽ cao hơn, do những cơ sở này thường lấy hàng từ nguồn khác nên phải bán với giá cao hơn giá gốc mới có lợi nhuận. 





GOOD CAP cũng hỗ trợ thiết kế miễn phí logo, hình in cho khách hàng. Khách hàng có thể gửi mẫu yêu thích hoặc đưa ra yêu cầu và ý tưởng, nhân viên thiết kế của Công ty sẽ thiết kế theo như yêu cầu của quý khách. Sau khi thiết kế xong, khách hàng sẽ được xem qua mẫu, lựa chọn màu sắc trước khi quyết định đặt hàng. Tất cả đều được thống nhất từ lúc đầu và theo yêu cầu của khách hàng.

Về vận chuyển thì GOOD CAP hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, miễn phí đối với khu vực nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Khách hàng ở xa không cần phải lo về vấn đề hàng đến trễ, Công ty chúng tôi đã dự kiến thời gian hoàn thành đơn hàng và thời gian vận chuyển để đảm bảo không làm gián đoạn công việc của quý khách.

Giá tốt, dịch vụ tốt, sản phẩm tốt, đây là 3 yếu tố giúp GOOD CAP trở thành đơn vị cung cấp nón lưỡi trai uy tín và chất lượng được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ may nón lưỡi trai thì hãy tìm đến GOOD CAP ngay nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhận xét