May nón lưỡi trai giá bao nhiêu

Bạn muốn đặt may nón lưỡi trai nhưng lại không biết giá thành như thế nào, liệu có phù hợp với điều kiện kinh tế của mình không. Hãy xem bài viết sau đây để biết được may nón lưỡi trai giá bao nhiêu nhé.

Nón lưỡi trai ngày nay được sử dụng rất phổ biến, không chỉ cho mục đích cá nhân mà còn cho các hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu. Nón lưỡi trai được dùng trong các sự kiện quảng cáo, tour du lịch và hoạt động quảng bá thương hiệu công ty rất hiệu quả. Với giá thành rẻ, nón lưỡi trai ngày càng được ưa chuộng hơn so với áo thun hay các vật dụng khác. Vậy may nón lưỡi trai ở đâu là giá rẻ và chất lượng?



Theo giá thị trường thì một chiếc nón lưỡi trai sẽ có giá tầm 7000đ đến 8000đ, nếu bạn may với số lượng lớn thì sẽ có chiết khấu. Tuy nhiên, nếu muốn có giá tốt nhất khi may nón lưỡi trai thì bạn nên tìm đến các xưởng sản xuất vì giá ở đây sẽ là giá gốc tại xưởng, rẻ hơn so với giá thị trường.

Nếu bạn không biết địa chỉ xưởng sản xuất nón lưỡi trai thì có thể liên hệ với xưởng nón kết Good Cap. Good Cap là xưởng sản xuất mũ lưỡi trai chuyên bỏ nón lưỡi trai sỉ cho các công ty kinh doanh nón kết. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn vấn đề về giá nữa vì như đã nói ở trên, giá ở đây là giá xưởng nên rẻ hơn so với giá thị trường. 



Vậy là bài viết hôm nay đã giải đáp thắc mắc may nón lưỡi trai giá bao nhiêu rồi đúng không nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể để lại comment bên dưới nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhận xét