Nón lưỡi trai được may bằng vải gì là tốt nhất


Nón lưỡi trai cũng giống như quần áo, có tác dụng làm đẹp và bảo vệ cho cơ thể của chúng ta khỏi các tác nhân từ bên ngoài như nắng gió, bụi bẩn,...Tùy vào mục đích sử dụng mà chất liệu vải làm nón lưỡi trai cũng khác nhau. Vậy nón lưỡi trai may bằng vải gì là tốt nhất, cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

1. Vải dù


Nón lưỡi trai may bằng vải dù khá phổ biến hiện nay. Ưu điểm của loại vải dù đó là nhẹ, chống nắng tốt và ít thấm nước. Ngoài ra, vải dù cũng khá là thoáng khí nên rất thích hợp để đội ra ngoài khi trời nắng hoặc đi dạo phố. Đây chính là lý do khiến cho vải dù được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.



2.Vải kaki

Chất liệu vải thứ hai để may nón kết đó là vải kaki. Kaki thường được làm từ cotton và sợi tổng hợp. Đặc tính của kaki đó là dày, mát, không nhăn, hút ẩm tốt và có thể có đàn hồi(tùy vào loại kaki thun hoặc không thun). Chính nhờ những đặc điểm này mà kaki được dùng phổ biến để may mũ nón, quần áo, ba lô,...


3.Vải lưới

Nhắc đến chất liệu may nón kết thì không thể không kể đến vải lưới. Vải lưới là loại vải có mắt vải to như một lỗ thông khí. Với đặc trưng này, vải lưới giúp giải phóng mồ hôi mang đến cảm giác mát mẻ cho người mặc, rất thích hợp trong những mùa nắng nóng.


Như vậy, có thể thấy rằng mỗi chất liệu vải đều có những ưu điểm riêng của nó. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn cho mình loại nón kết phù hợp. Nếu thích thời trang thì có thể chọn vải kaki, hoặc sợ nóng thì vải lưới sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu may mũ lưỡi trai giá rẻ thì có thể tìm hiểu tại đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhận xét